3 bước thiết kế nội thất phòng họp sáng tạo

Nhân sự khối văn phòng hiện nay dành 37% thời gian mỗi tuần của họ trong các cuộc họp. Đó là lý do tại sao việc thiết kế các phòng họp đáp ứng được nhu cầu của nhân viên một cách sáng tạo và thực tiễn là một bước quan trọng trong chiến lược thành công của công ty.

Chúng tôi xin dưới thiệu cho bạn 3 bước căn bản dể thiết kế phòng họp thật sáng tạo đồng thời kích thích nhân viên làm việc , tăng năng suất lao động mang lại hiệu quả lớn lao cho doanh nghiệp.

Bước 1 : Hiểu nhu cầu nhân viên cần là gì ?

Một phòng họp không thể đáp ứng nhu cầu của tất cả nhân viên, do vậy cần có các loại phòng họp khác nhau. Thông thường có 3 loại phòng họp sau :

Phòng họp nhóm : phòng này thường dành cho những nhóm nhỏ và thường được đặt trong nội bộ các phòng ban hoặc phòng lãnh đạo.

Phòng họp nhỏ và vừa dành cho các cuộc họp nội bộ chính thức.

Phòng họp lớn : tổ chức các hội nghị, các cuộc họp quy mô toàn công ty.

thiet-ke-phong-hopBước 2 : Xem xét và bố trí thiết bị trong phòng họp

Màu sắc và décor

Màu sắc bình dị như màu xanh lá cây và màu lục, tăng năng suất, tập trung và sự thư giãn. Những bảng màu được tìm thấy nhiều nhất trong tự nhiên thúc đẩy một cảm giác chung của  hạnh phúc. Những mày vàng vui vẻ được coi là sắc thái lạc quan, được cho là kích hoạt sự sáng tạo và đổi mới. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất văn phòng của bạn. Một vài màu sắc khác như màu đỏ có khả năng kích thích tăng nhịp tim và tăng niềm đam mê. Đây là một lựa chọn tốt mà ít được sử dụng có thể thu hút sự chú ý đến những điểm quan trọng trong văn phòng.

Nội thất

Tùy không gian và loại phòng họp khác nhau sẽ lựa chọn những phương án nội thất khác nhau

Tham khảo nội thất văn phòng lufa : http://lufa.vn/noi-that-fami

Các thiết bị kĩ thuật số như máy chiếu, tivi, thiết bị họp trực tuyến,… cũng căn theo chức năng và nhu cầu của từng loại phòng họp

thiet-ke-phong-hop1Bước 3 : Đặt tên cho phòng họp

Hãy đặt tên cho từng loại phòng họp một cách sáng tạo, phù hợp hoặc có liên quan đến ngành nghề mà công ty  bạn đang kinh doanh. Chẳng hạn bạn kinh doanh thời trang, phòng họp bạn có thể đặt tên theo sstyle như Elegant Meeting Zoom, Classic Meeting Zoom,…

 

Xem thêm tại : bàn lufa, bàn làm việc lufa, ….

Nguồn : Lufa.com.vn